Về Luật Thịnh Hải

LUẬT SƯ RIÊNG CỦA BẠN

LUẬT THỊNH HẢI có 2 mảng lớn là TƯ VẤN THỰC HIỆN VỤ VIỆC TRỰC TIẾP và TƯ VẤN MIỄN PHÍ QUA ĐIỆN THOẠI


MẢNG TƯ VẤN THỰC HIỆN VỤ VIỆC TRỰC TIẾP


Tầm nhìn, sứ mệnh

Là nơi cung cấp dịch vụ tư vấn luật chuyên nghiệp và trọn gói cho các cá nhân chưa có thói quen sử dụng dịch vụ tư vấn luật và pháp nhân vừa và nhỏ không có bộ phận pháp chế. Thịnh Hải sẽ là cái tên đi đầu trong việc cung cấp tất cả mọi dịch vụ pháp lý từ việc làm hồ sơ giấy tờ đơn giản nhất đến tư vấn các vụ việc lớn và tham gia tranh tụng tại Toà án.


Giá trị cốt lõi

  • Chuyên nghiệp (có quy trình làm việc rõ ràng từ lúc nhận khách, tư vấn, báo giá, ký hợp đồng, làm việc, báo cáo tiến độ, chốt vụ việc, chăm sóc khách hàng),
  • Giúp khách hàng theo sát tiến trình công việc, mọi khâu đều có văn bản và update lên hệ thống; ăn mặc, tác phong của nhân sự công ty, văn phòng công ty lịch sự, gọn gàng, xử lý phản ứng tiêu cực của kh, …);
  • Tận tâm (đặt quyền lợi khách hàng lên trên, hiểu rõ và thể hiện đúng việc đại diện cho quyền và lợi ích hợp pháp của kh);
  • Chu đáo (hỗ trợ khách hàng từ A-Z, không có khâu nào kh phải tự làm; quan tâm, kết nối tốt với khách hàng);
  • An toàn (tránh gây ra rủi ro pháp lý cho khách hàng, từng bước đi thận trọng và kỹ càng, kiểm tra hai lần trong từng khâu); và
  • Hiệu quả (giúp khách hàng đạt được tối đa mong muốn của mình

Phương châm

Đáp ứng MỌI nhu cầu và yêu cầu của khách hàng 1 cách nhiệt tình và nhanh chóng nhất. Chăm sóc khách hàng tốt được đặt lên hàng đầu.

 


Hotline: 0865.131.281


MẢNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ QUA ĐIỆN THOẠI


Tầm nhìn, sứ mệnh

Là kênh tư vấn miễn phí qua điện thoại chuyên nghiệp và phủ sóng toàn miền Nam.

Là kênh tư vấn đáng tin cậy của cá nhân, giúp khách hàng tìm được câu trả lời xác đáng cho những thắc mắc liên quan đến pháp luật của mình.


Giá trị cốt lõi

  • Chuyên nghiệp (có qui trình làm việc rõ ràng, chuyên môn vững, xử lý tình huống bình tĩnh);
  • Tận tâm (đặt quyền lợi khách hàng lên trên, hiểu rõ nhu cầu được tư vấn pháp luật chi tiết cho từng trường hợp cụ thể của mình, chứ ko chung chung như các kênh tư vấn khác);
  • Đặt khách hàng lên hàng đầu;
  • Hiệu quả (thật sự giải quyết được thắc mắc của khách hàng).

Phương châm

  • Khách hàng là người trả lương cho mình;
  • Biết “CƯỜI” trong mỗi cuộc gọi tiếp nhận;
  • Khách hàng cúp máy trong sự hài lòng và vui vẻ.

Hotline: 0865.131.281

 

ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG